Các xã vùng thi đua số 8 ký giao ước thi đua năm 2023
Lượt xem: 112

Chiều ngày 22/2, tại UBND xã Hải Phú, các xã trong vùng thi đua số 8 gồm xã Hải Châu, Hải Phú, Hải Cường, Hải Hòa, thị trấn Thịnh Long tổ chức ký giao ước thi đua năm 2023. Dự, chỉ đạo  hội nghị có đồng chí Phạm Vinh Dự - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo Phòng Nội vụ, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Văn phòng HĐND-UBND huyện.


Tại hội nghị, các xã trong vùng đã thông qua nội dung bản giao ước thi đua; quy chế phối hợp hoạt động công tác thi đua – khen thưởng năm 2023. Theo đó, nội dung thi đua với mục tiêu phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023 với chất lượng, hiệu quả cao nhất; tạo đà cho việc hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2025. Chỉ tiêu thi đua: Có tinh thần đoàn kết, dân chủ, kỷ cư­ơng; Đảng bộ, chính quyền và các đoàn thể vững mạnh; có nhiều thành tích nổi bật trong các phong trào thi đua, nhất là trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng NTM kiểu mẫu. Có đời sống văn hoá xã hội lành mạnh, tiến bộ; chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nư­ớc, quy định của cơ quan, đơn vị, địa phương. Thực hiện tốt Quy chế nếp sống văn hoá, có nhiều thành tích trong phong trào xây dựng xây dựng xóm văn hoá, xóm NTM kiểu mẫu; quản lý các hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo theo quy định, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn. Các xã trong vùng có phong trào thi đua sôi nổi, phong phú, sáng tạo, thiết thực, liên tục; phấn đấu “Chính quyền vững mạnh”, “Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, “ Các đoàn thể tiên tiến và tiên tiến suất sắc” có nhiều tập thể đư­ợc công nhận tập thể “Lao động tiên tiến” nhiều cá nhân được công nhận danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”, “Lao động tiên tiến”. Không có cấp uỷ, đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức vi phạm bị xử lý kỷ luật. Trên cơ sở các chỉ tiêu thi đua, các xã trong vùng cũng đề ra các biện pháp thực hiện phong trào thi đua, đăng ký các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng…

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Sau khi thống nhất thông qua các nội dung, các xã trong vùng đã tiến hành ký giao ước thi đua với quyết tâm cao nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2023.







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phú
Địa chỉ : UBND xã Hải Phú - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    0915.892.968
Email: xahaiphu.hhu@namdinh.gov.vn

  Người chịu trách nhiệm: Ông Phạm Văn Quỳnh – Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang