UBND XÃ HẢI PHÚ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO LẦN THỨ IX NĂM 2022
Lượt xem: 249
anh tin bai

 Dự khai mạc có đồng chí Đỗ Văn Mạnh – TVHU, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; đại diện lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện, Phòng Văn hóa, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện ; Các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, trưởng các ban, ngành, đoàn thể cùng các trọng tài và vận động viên trên địa bàn xã.

Đại hội TDTT xã Hải Phú lần thứ IX năm 2022  là dịp để cán bộ và nhân dân trong xã nhìn lại và đánh giá phong trào TDTT quần chúng trong từng thôn xóm để từ đó rút ra những bài học tốt trong chỉ đạo và xây dựng phong trào TDTT quần chúng, quyết tâm đưa cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” phát triển lên một tầm cao mới, góp phần nâng cao sức khoẻ, thể lực cho đông đảo quần chúng nhân dân.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

 

Tại buổi lễ, xã Hải Phú tiến hành tổ chức lễ khai mạc theo hình thức truyền thống. Lễ diễu hành biểu dương lực lượng của các vận động viên, hội viên, các hội, đoàn thể xã hội, lực lượng vũ trang và các em học sinh. Nghi thức thắp đuốc truyền thống được tiến hành ngay sau lễ diễu hành biểu dương lực lượng. Lễ khai mạc còn thêm sôi động với liên khúc nhảy dân vũ kết hợp đồng phục khỏe khoắn đã thể hiện những bước nhảy nhịp nhàng, rộn ràng và màn đồng diễn nhiều màu sắc đến từ các hội viên  người cao tuổi, phụ nữ xã.

Sau Lễ khai mạc, các vận động viên tham dự Đại hội tiếp tục tham gia giải đấu theo kế hoạch đề ra. Tham gia Đại hội TDTT xã Hải Phú, các vận động viên sẽ tranh tài ở các môn thi đấu gồm: Điền kinh, bóng bàn, bóng chuyền nam hạng A, hạng B, bóng chuyền hơi nữ, cờ tướng, cầu lông, kéo co nam nữ, văn nghệ. Trong đó, văn nghệ đã được tổ chức vào buổi tối trước ngày khai mạc đại hội, với những tiết mục đặc sắc chủ đề ca ngợi Đảng, Bác, tình yêu quê hương đất nước, biển đảo Tổ quốc…tham gia bởi 16/16 xóm và 3 nhà trường.

Thực hiện Ban biên tập Trang TTĐT xã Hải Phú.







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: UBND Xã Hải Phú
Địa chỉ : UBND xã Hải Phú - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    0915.892.968
Email: xahaiphu.hhu@namdinh.gov.vn

  Người chịu trách nhiệm: Ông Phạm Văn Quỳnh – Chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang